0 0
Read Time:5 Minute, 20 Second

จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 สแกนคิวอาร์โค้ด

สวัสดีครับทุกท่าน เป็นไงบ้างครับผมกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับผมว่า

การใช้ QR Code qr code generator ในตอนนี้นั้นมีจุดเด่นและก็ผลดีเยอะแยะเยอะแยะเลยครับ เนื่องจากว่าทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์รหัสได้ สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดได้ด้วยตัวเอง และก็ยังช่วยจัดแจงข้อมูลต่างๆของเราให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator ตัวอย่างเช่น qrcode.in.th ของเราได้เลยค่ะครับผม

รวมทั้งอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนขอรับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แม้กระนั้นไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวง นั่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมทั้งการผลิตคิวอาร์รหัสได้รับความนิยมมากยิ่งกว่านั่นเอง ยิ่งกว่านั้น ทางผู้สร้างคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปลดปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมถึงการผลิตคิวอาร์รหัสมีอิสระมากยิ่งขึ้น QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองขอรับ

และก็สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงจุดเด่นของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับผม เพื่อคุณได้เห็นจุดเด่นของการใช้ QR Code มากเพิ่มขึ้น และก็คุณจะพบเลยว่า QR Code มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิดอีกรอบ เอาล่ะนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา พวกเรามาอ่านข้อดีที่เหลือไปพร้อมๆกันเลยครับผม

1. ช่วยทำให้ธุรกิจต่างๆเติบโตเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า ด้วยความที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้งาน QR Code ได้ง่ายดาย แค่เพียงคุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันก็เลยทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนสามารถ qrcode

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งเว้นแต่ผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มที่ เจ้าของกิจการต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยเหมือนกัน ด้วยความที่การสร้าง QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีเยอะแยะล้นหลาม qrcode.in.th ก็เหมือนกัน ทำให้การผลิตคิวอาร์รหัสนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แต่ว่าผลดีอย่างมากมาย เจ้าของกิจการสามารถโฆษณาร้าน โปรโมทโปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ของตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนได้อย่างไม่ยากเย็นผ่าน QR Code ได้เลยล่ะครับผม มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากขึ้น

นอกนั้น การสแกนคิวอาร์โค้ดยังช่วยในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินอีกด้วยนะครับ เพราะว่าในตอนนี้ แอพลิเคชันของธนาคารต่างๆนั้นล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยครับผม เรียกว่าอีกทั้งง่าย สะดวก รวดเร็วทันใจ และก็ไม่มีอันตรายมากๆนะครับ

2. สามารถประยุกต์ใช้กับสื่อทุกหมวดหมู่ได้ สร้าง qr code

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งหมดนั้น ก็เป็นเนื่องจากว่าสื่อต่างๆนั้นมีมากมายเยอะแยะ มิได้มีแค่เฉพาะออนไลน์เพียงแค่นั้น คุณลองนึกภาพสื่อออฟไลน์อาทิเช่น หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาต่างๆหากพวกเราปรารถนาแชร์ข้อมูลแล้วจำเป็นจะต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือพวกเราบางทีอาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่ว่าผู้ที่พบเจอจำเป็นที่จะต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละขอรับที่เข้ามาตอบโจทย์ในส่วนนี้มากกว่า

เพียงคุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายโฆษณาต่างๆเมื่อผู้ใดก็ช่างที่พบเห็นแล้วอยากเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์รหัส เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วขอรับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายรูปลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้แรงงาน QR Code ก็เลยตอบปัญหากับสื่อออนไลน์แล้วก็ออฟไลน์ทุกจำพวกมากกว่าครับผม

3. QR Code ไม่มีทางเก่า qr code generator

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีทางเก่า มันก็มีหลายความหมายเช่นเดียวกันครับ สิ่งแรกก็คือ เมื่อพวกเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะดำรงอยู่ตลอดไปขอรับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอนะครับ ซึ่งถ้าใช้งานมิได้ มันจะเกิดขึ้นเนื่องจากตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของพวกเราหมดอายุนั่นเองครับผม เรียกว่า QR Code ไม่มีวันหมดอายุกันอย่างยิ่งจริงๆ

และในความหมายลำดับที่สองของผมเป็น QR Code จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปอีกนานแสนนานเลยขอรับ แม้งานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยก่อนหน้าที่ผ่านมา การใช้งาน QR Code จะมิได้ถึง 50% ของประชาชนโลก แต่ว่าเชื่อเถอะนะครับว่า ตราบใดที่มันยังคงความง่าย ความสบายรวดเร็วทันใจ และความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยอย่างไม่ต้องสงสัยขอรับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 สร้างคิวอาร์โค้ด ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้และก็ประโยช์จาก QR Code ครับผม ซึ่งถ้าผู้ใดพึงพอใจอยากสร้างคิวอาร์โค้ดด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator สแกนคิวอาร์โค้ด อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยจ้าครับ มาใช้งานกันไม่น้อยเลยทีเดียวครับผม สำหรับวันนี้ ผมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีนะครับ

โปรแกรมสร้างคิวอาร์โค้ดไม่หมดอายุ สแกนคิวอาร์โค้ด qrcode.in.th 15 Apr 66 Demetra Scan qr codeสร้างคิวอาร์โค้ดของไทย Top 47

ขอขอบคุณby web สแกนคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related Post